“Mổ xẻ” 5 lý do đầu tư condotel từ vị khách trăm tỷ của Tổ hợp giải trí lớn nhất Đà Nẵng

Với nguồn vốn tự có dư dả, ông Mai Huy Tân – một tiến sĩ toán học, nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Hà Nội có rất nhiều phương pháp để “tiền đẻ ra tiền” song condotel vẫn là giải pháp thuyết phục ông. Và đây là 5 lý do vị tiến sĩ này đã chọn căn hộ nghỉ dưỡng và trở thành khách hàng danh dự của tổ hợp giải trí lớn nhất Đà Nẵng.

Tiến sĩ Mai Huy Tân trong một đợt ký bàn giao các sản phẩm của Cocobay
 
Giữ được giá trị nguồn vốn
 
Theo tiến sĩ Mai Huy Tân, bất động sản nghỉ dưỡng mà đặc biệt là loại hình condotel là giải pháp hiệu quả để giữ giá trị nguồn vốn. 
 
Bởi nếu chỉ cầm tiền mặt trong tay, nhà đầu tư sẽ không giữ được giá trị đồng tiền. Với tốc độ lạm phát hiện nay thì trung bình qua mỗi năm đồng tiền tự động giảm đi ít nhất 5-6%. Còn nếu đầu tư vào vàng, nhà đầu tư khó kiểm soát được thời điểm giá vàng lên xuống và cũng không nên giữ vàng vì sẽ không an toàn.
 
“Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì giàu”, bản thân bất động sản là sản phẩm đầu tư không bao giờ mất đi giá trị. Đáng nói, bất động sản nghỉ dưỡng còn ưu việt hơn, bởi đây là dòng sản phẩm nhanh chóng đem lại giá trị thặng dư rất nhanh nhờ vào hiệu quả của việc khai thác du lịch. Mua một biệt thự hay căn hộ nghỉ dưỡng, tất nhiên sẽ nhanh chóng mang về lợi nhuận hơn hẳn một miếng đất nền đơn lẻ.
 
Nói cụ thể, với dự án Cocobay Đà Nẵng đang được định vị trở thành điểm đến giải trí của thế giới, dự kiến thu hút bình quân 3 triệu lượt khách mỗi năm khi đi vào vận hành đồng bộ, đây chắc chắn sẽ là kênh đầu tư khiến “tiền đẻ ra tiền”. 
 
Lợi nhuận tốt hơn lãi suất ngân hàng
 
Ông Mai Huy Tân cho rằng, chọn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng thì lợi nhuận đem lại sẽ cao hơn hẳn phần lãi suất của ngân hàng. 
 
Cụ thể, lãi suất ngân gửi cao nhất hiện nay các ngân hàng áp dụng là 8%/năm, còn condotel Cocobay đã áp dụng mức lợi nhuận cam kết từ chủ đầu tư tối thiểu đã là 12%/năm. Đây chỉ là con số trong 8 năm cam kết. Từ năm thứ 9 trở đi, mức lợi nhuận cho nhà đầu tư sẽ đạt khoảng 15%, tức cao hơn gần gấp đôi lãi suất từ ngân hàng mang lại.
 
Thiết kế nội thất ở dự án Coco Wonderland Resort
 
Lấy ví dụ về cách chia sẻ lợi nhuận của Coco Wonderland Resort – một dự án thành phần thuộc Cocobay vừa mới ra mắt thị trường sẽ thấy rõ về khả năng sinh lợi của condotel. 
 
Hiện mỗi căn condotel tại dự án này có giá trung bình 1,8 tỷ, trong đó khách hàng chỉ cần thanh toán 720 triệu sẽ sở hữu 1 căn, phần còn lại SHB sẽ hỗ trợ vay vốn miễn lãi suất. Với mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng là 2,4 triệu/đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì doanh thu hàng năm vào khoảng 540 triệu; trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 380 triệu. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được khoảng 280 triệu/năm, tương ứng 15% mỗi năm. 
 
Không quá vất vả
 
Tiến sĩ Mai Huy Tân bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình ở độ tuổi khá muộn là 50. Để gây dựng thành công Công ty thực phẩm Đức Việt, ông và những người đồng hành đã mất đến 17 năm lao động vất vả. Vì vậy ở tuổi gần 70, tiến sĩ Mai Huy Tân muốn tìm một kênh đầu tư hiệu quả nhưng an nhàn. 
 
Nếu chọn đầu tư vào căn hộ để ở, khách hàng sẽ khá vất vả khi tự tìm nguồn khách, chịu các khoản phí như bảo trì, quản lý chung cư kể cả khi không có người thuê. Hoặc nếu chọn chứng khoán thì lại khá mạo hiểm nếu không có đủ kiến thức chuyên môn. 
 
Trong khi đó, condotel lại là giải pháp rất nhàn rỗi. Đặc biệt, các doanh nghiệp hiện nay đã thiết lập mức giá và phương thức thanh toán đơn giản nhất để khách hàng có thể dễ dàng đầu tư vào sản phẩm này. 
 
Cụ thể như dự án Coco Wonderland Resort, chủ đầu tư cho biết, mỗi căn có mức giá 1,8 tỷ đồng, nhưng để sở hữu khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 720 triệu. Phần còn lại ngân hàng SHB sẽ hỗ trợ vay vốn trong 20 năm. Trong đó, với phần cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư 12%/năm (khoảng 216 triệu/năm), khách hàng dễ dàng chi trả khoản vay nói trên. Cứ thế thời gian hoàn vốn sẽ diễn ra nhanh chóng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu trong tay 1 kênh sinh lợi trọn đời.
 
 Một góc khu Boutique Hotel đã đi vào vận hành ở Cocobay
 
Con cháu có thể nối nghiệp
 
Với các sản phẩm ở tổ hợp giải trí Cocobay, không chỉ tiến sĩ Mai Huy Tân mà con cháu của ông cũng dễ dàng nhận về khoảng lợi nhuận rất cao mỗi năm. 8 năm đầu là thời gian nhận 12% lợi nhuận cam kết từ chủ đầu tư. Năm thứ 9 – 20 sẽ là khoảng thời gian nhận lợi nhuận chia sẻ từ hoạt động kinh doanh phòng, tính toán sơ bộ, con số này không dưới 15%/năm. Ngoài ra, với 15 đêm nghỉ/năm/căn, cả gia đình ông có thể đi du lịch và nghỉ ngơi thoải mái.
 
Giá trị gia tăng mỗi năm
 
Cocobay còn được định vị trở thành điểm đến giải trí của thế giới nhờ sự đầu tư chuẩn mực, đẳng cấp về các dịch vụ lưu trú và giải trí. Khi hoàn thành, Cocobay sẽ cung ứng cho thị trường hàng ngàn căn hộ với hệ thống tiện ích như tuyến phố đi bộ nhộn nhịp, sầm uất, loạt nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin cùng hàng trăm chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… 
 
Với sự quy mô này, Cocobay sẽ thu hút bình quân không dưới 3 triệu lượt khách mỗi năm và lúc này con số lợi nhuận dành cho nhà đầu tư Cocobay không chỉ dừng lại ở 15% và chắc chắn sẽ tăng lên mỗi năm. Đây cũng chính là lý do mà Cocobay đã thuyết phục hoàn toàn tiến sĩ Mai Huy Tân để ông đổ hàng trăm tỷ đầu tư các sản phẩm tại tổ hợp này.
 

Theo TTDN

Theo cafeland.vn

Tin cùng loại

Hơn 500 chiến binh sales hừng hực khí thế trong lễ ra quân dự án The Apus

Hơn 500 chiến binh sales hừng hực khí thế trong lễ ra quân dự án The Apus

Với chủ đề “Top of the sea – thủ lĩnh đại dương”, lễ ra quân dự án The Apus đã diễn ra hoành tráng và tràn đầy cảm xúc tại TP.HCM. Khí thế hừng hực của hơn 500 trái tim hòa làm một, hứa hẹn sẽ làm nên th ...

Hoài Đức: Cưỡng chế công trình phục vụ dự án xây dựng trường mầm non

Hoài Đức: Cưỡng chế công trình phục vụ dự án xây dựng trường mầm non

Sáng nay, 30/7, các ngành chức năng của huyện Hoài Đức đã tiến hành cưỡng chế công trình xây dựng và cây cối vật dụng trên diện tích 676m2 đất nông nghiệp của hộ ông Nguyễn Tài Dũng (xóm 2, thôn Yên Th ...

Căn hộ Bcons ngay trung tâm, thanh khoản tốt với giá hấp dẫn

Căn hộ Bcons ngay trung tâm, thanh khoản tốt với giá hấp dẫn

Tọa lạc gần hàng trăm doanh nghiệp quy mô, có nhu cầu sử dụng lao động lớn, các căn hộ Bcons rất triển vọng về tiềm năng khai thác dịch vụ cho thuê cũng như thanh khoản giao dịch sôi động.

Bí quyết đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư bậc thầy

Bí quyết đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư bậc thầy

Đối với nhiều tỷ phú trên thế giới, đầu tư vào nhà đất là lựa chọn tuyệt vời để đạt được sự tự do về tài chính. Trong bối cảnh hiện tại, kinh nghiệm từ các bậc thầy lão luyện này có thể giúp nhà đầu t ...

Khám phá tổ hợp tiện ích 6.500 m2 ở D-Homme

Khám phá tổ hợp tiện ích 6.500 m2 ở D-Homme

6.500 m2 là con số ấn tượng mà DHA Corporation dành ra chỉ để làm tiện ích cho cư dân D-Homme sử dụng. Chưa kể, tổng mức đầu tư cho các tiện ích này lên đến cả trăm tỷ đồng.

EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020

EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020

Sau gần 10 năm kể từ ngày khởi động đàm phán, từ ngày 1/8/2020, Hiệp định thương mại tự do (EVFTA) chính thức có hiệu lực, mang đến nhiều cơ hội cho kinh tế Việt Nam phát triển.

Bất động sản 24h: Quy hoạch điều chỉnh gần 200 nền tái định cư cho người dân Thủ Thiêm

Bất động sản 24h: Quy hoạch điều chỉnh gần 200 nền tái định cư cho người dân Thủ Thiêm

- Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản; Khởi tố giám đốc lừa bán dự án đất nền ảo; TP.HCM điều chỉnh quy hoạch khu tái định cư cho dân Thủ Thiêm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h ...

Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản

Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản

Bất động sản tạm thời bị vàng chiếm vị thế dẫn đầu trong nhóm kênh trú ẩn an toàn giai đoạn giá kim loại quý liên tục lập đỉnh.

Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

Ghi dấu thành công với nhiều dự án tại thị trường khu Tây TP.HCM, năm 2020, tập đoàn Gotec Land mang tâm huyết vươn ra “biển lớn”, tiên phong xây dựng những dự án biểu tượng tại thị trường có kinh tế phát ...

Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an ...

Những dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích triệu đô cho trẻ nhỏ

Những dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích triệu đô cho trẻ nhỏ

​​​​​​​Một số dự án cao cấp tại TP.HCM sẵn sàng chi hàng triệu USD cho các tiện ích vui chơi, giải trí, học tập của trẻ em như một yếu tố hấp dẫn khách hàng là những gia đình trẻ.

Nghiên cứu xây tổ hợp giải trí đêm tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng

Nghiên cứu xây tổ hợp giải trí đêm tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng

- Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam, trong đó cho phép nghiên cứu, ưu tiên đầu tư xây dựng tổ hợp giải trí đêm riêng biệt tại đô thị lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà ...

Bất động sản 24h: Buông lỏng quản lý, lãnh đạo bán đất vô tội vạ

Bất động sản 24h: Buông lỏng quản lý, lãnh đạo bán đất vô tội vạ

- Ế ẩm mặt bằng kinh doanh ở khu “phố nhà giàu”; Huyện “nhường” dự án, “quan xã” thỏa sức lấy đất đem bán; Nhà xưởng "nhảy dù" đất ruộng, chính quyền bất lực... là những thông tin đáng chú ý trong 24h q ...

65% công ty Nhật Bản tại Việt Nam giảm doanh thu vì Covid-19

65% công ty Nhật Bản tại Việt Nam giảm doanh thu vì Covid-19

- Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) vừa công bố “Khảo sát nhanh về công tác triển khai kinh doanh thời kỳ hậu Covid” do JETRO phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI), ...

Căn hộ mẫu sở hữu view panorama tại BRG Legend

Căn hộ mẫu sở hữu view panorama tại BRG Legend

Sáng ngày 25/07 vừa qua, chủ đầu tư BRG đã chính thức ra mắt 2 căn hộ mẫu tại dự án hạng sang BRG Legend, số 14 đường Trần Quang Khải, thành phố Hải Phòng. Sự kiện với sự tham gia đông đảo khách hàng ...

Tốt cho người ở và sinh lời khi đầu tư, River Park 1 trở thành ngôi sao sáng phía Đông Sài Gòn

Tốt cho người ở và sinh lời khi đầu tư, River Park 1 trở thành ngôi sao sáng phía Đông Sài Gòn

Sở hữu cùng lúc nhiều yếu tố quyết định việc gia tăng giá trị sản phẩm như tiệm cận nội thành, liên kết giao thông, tọa lạc ven sông… phân khu cửa ngõ River Park 1 đô thị sinh thái thông minh Aqua Cit ...

Bùng nổ làn sóng di cư tới nơi sống xanh của cư dân thành thị

Bùng nổ làn sóng di cư tới nơi sống xanh của cư dân thành thị

Nửa cuối năm 2020, bất động sản bắt đầu hồi sinh với những dự án tầm cỡ tương xứng với nhu cầu hiện đại của người thành thị. Theo đó, dịch chuyển ra những tỉnh lân cận, nơi có môi trường sống xanh và ca ...

Cận cảnh toà tháp đầu tiên sắp được bàn giao của Sunshine City Sài Gòn

Cận cảnh toà tháp đầu tiên sắp được bàn giao của Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là dự án tiên phong của Sunshine Group tại TP.HCM. Sau 2 năm xây dựng, tòa tháp đầu tiên của dự án này sẽ được bàn giao trong vài tháng tới. Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong n ...

Ninh Bình: Trường đại học 420 tỷ đồng “đắp chiếu”, trách nhiệm chưa thuộc về ai?

Ninh Bình: Trường đại học 420 tỷ đồng “đắp chiếu”, trách nhiệm chưa thuộc về ai?

Dự án trường đại học Hoa Lư được phê duyệt năm 2010 trên diện tích 15ha trị giá 420 tỷ đồng. Sau 10 năm, dự án vẫn dở dang khiến người dân bức xúc, trách nhiệm liên quan đến nay vẫn chưa thuộc về ai.

Thái Nguyên: Dân khóc dở, mếu dở vì mua đất đấu giá của huyện Phú Lương

Thái Nguyên: Dân khóc dở, mếu dở vì mua đất đấu giá của huyện Phú Lương

Dù đã nộp đủ tiền, nhưng đã hơn 6 năm kể từ ngày nhận được quyết định thông báo trúng đấu giá, người dân xóm Đồng Đình (xã Yên Ninh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) vẫn chưa được bàn giao đất.