An cư, đầu tư hoàn hảo tại Biên Hòa cùng 9 điểm vàng của Topaz Twins

Ngày 13/1 sắp tới, Công ty Berjaya-D2D – thành viên tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysiasẽ công bố ra thị trường tổ hợp căn hộ "resort-style" Topaz Twins.

Topaz Twins có quy mô hơn 11.000 m2, gồm 2 tòa tháp 18 tầng với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Biên Hòa.

Trái tim của Biên Hòa

Topaz Twins tọa lạc tại trung tâm hành chính của TP. Biên Hòa, trên cung đường sầm uất Võ Thị Sáu – nơi được ví như đường Nguyễn Huệ của Sài Gòn. Hiện cung đường này đang sở hữu giá đất cao ngất ngưỡng ở mức gần trăm triệu/m2, ngang bằng với giá đất tại Thủ Thiêm, Sài Gòn.

Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận với: UBND tỉnh Đồng Nai, TTTM Vincom, Bệnh viện Quốc tế ITO, Trường Quốc tế APC, Chợ Biên Hòa, BigC, Co.op Mart…

Điểm nhấn của phố nhà giàu

Topaz Twins sở hữu vị trí đắc địa của khu biệt thự “triệu đô" D2D - nơi được ví là "Phú Mỹ Hưng" của Biên Hòa với 230.000 m2 cây xanh. Mặc dù chỉ cách đường Võ Thị Sáu chỉ vài bước chân nhưng khu D2D sở hữu một không gian trong lành, yên tĩnh… tưởng như được tách biệt khỏi không khí náo nhiệt của cung đường sầm uất Biên Hòa này.

Là một trong những khu đô thị hiếm hoi có quy hoạch bài bản và có diện tích dành cho không gian xanh lớn nhất tại Biên Hòa, nên khu D2D mà Topaz Twins toạ lạc trở thành nơi sống ưu thích của các doanh nhân và chuyên gia nước ngoài tại Biên Hòa.

Tiện ích 5 sao

Topaz Twins hội tụ những tiện ích cao cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn sống quốc tế của các chuyên gia nước ngoài như: hồ bơi tràn theo phong cách nghỉ dưỡng, aqua-gym, phòng tập gym, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khuôn viên chạy bộ, khu BBQ…

Không gian sống yên bình và xanh như resort

Ngoài diện tích không gian xanh khổng lồ tại tầng đế và khu vườn nhiệt đới tại tầng 3, Topaz Twins còn sở hữu chuỗi liên hoàn 4 vườn nhiệt đới và suối nước trong lòng mỗi tòa nhà để mỗi căn hộ tận hưởng không gian xanh mát ngay thềm nhà.

Theo Giám đốc kinh doanh của Topaz Twins, một dự án dù có sở hữu không gian xanh rất lớn ở bên ngoài thì cũng chỉ những căn hộ mặt tiền hưởng bầu không khí trong lành, còn những căn hộ phía trong sẽ bí khí và thiếu sáng. Vì vậy, Chủ đầu tư Berjaya-D2D đã quyết định hi sinh gần 100 căn hộ lõi của 2 tòa tháp để làm tổ hợp vườn nhiệt đới - suối nước liên hoàn trong nhà nhằm giúp tất cả các căn hộ trong và ngoài hai tòa tháp đều được hưởng bầu không khí trong lành và thanh khiết.

Nơi con trẻ có được một tuổi thơ trong trẻo

Tại Topaz Twins, con trẻ sẽ được sống một tuổi thơ trong trẻo và đúng nghĩa với: khu hồ bơi trẻ em, đài phun nước thần tiên hay khu vui chơi ngoài trời. Ở đó, các em sẽ được tăng cường vận động ngoài trời, được thỏa thích khám phá tự nhiên để giảm thiểu tránh xa những tác hại của xã hội hiện đại.

Thiết kế thông minh và đa dụng

Tại Topaz Twins, mỗi căn hộ đều có 2 ban công đảm bảo sự thông thoáng vừa đón gió từ sông Đồng Nai thổi vào, vừa có thể tận hưởng được bầu không khí thanh khiết từ tổ hợp 4 khu vườn nhiệt đới và suối nước trong lòng các tòa nhà.

Ngoài các loại hình căn hộ thông thường, Topaz Twins còn sở hữu căn hộ studio tiện dụng phù hợp cho các chuyên gia nước ngoài tại Biên Hòa thuê. Ngoài ra, dự án còn có căn hộ “Dual Key” được kết hợp bởi căn 2 phòng ngủ và studio, căn hộ này được phát triển để tạo ra một không gian kết nối trong sự riêng tư cho các gia đình đa thế hệ.

Dễ dàng sở hữu

Căn hộ tại Topaz Twins có giá từ 1,3 - 1,6 tỷ đồng/căn. Để sở hữu Topaz Twins, khách hàng cũng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ và chia ra làm 3 đợt thanh toán nhỏ kéo dài đến năm 6/2018. Phần còn lại khách hàng có thể vay ngân hàng trong 10 - 15 năm. Tính ra số tiền mà khách phải thanh toán cho ngân hàng chỉ dao động từ 8 triệu - 12 triệu/tháng.

Tiềm năng cho thuê cao gấp đôi Sài Gòn, Hà Nội

Biên Hòa đang cần trên 10.000 căn hộ cao cấp cho 15.000 chuyên gia thuê. Tuy nhiên, ở Biên Hòa hiện tại chỉ có trên 600 căn hộ tầm trung… Vì vậy, khi dự án căn hộ dịch vụ như Topaz Twins được đưa vào hoạt động, dự án này sẽ nhanh chóng được lấp đầy bởi các chuyên gia.

Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Biên Hòa đang có giá cho thuê 8 - 12 triệu/tháng. Với mức giá này, các căn hộ luôn kín khách quanh năm. Làm một phép tính đơn giản, nếu chỉ áp dụng mức giá thuê tối thiểu 10 - 12 triệu đồng/tháng/căn 2 phòng ngủ (bằng giá các căn hộ trung cấp hiện tại) thì mỗi năm các nhà đầu tư Topaz Twins có thể thu về 120 - 150 triệu đồng cho căn hộ có mức giá từ 1,3 tỷ đến 1,6 tỷ đồng, tương đương mức lợi nhuận tối thiểu 8-10%/năm.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng tỷ đô

Tháng 11.2017 vừa qua, UBND TP.HCM đã chấp nhận kéo dài tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên tới Biên Hòa. Khi tuyến Metro này hoàn thành vào năm 2023, thời gian di chuyển từ dự án về tới trung tâm TP.HCM chỉ còn 20 phút.

Đặc biệt, tuyến Metro kéo dài này được kỳ vọng sẽ tạo ra kỳ tích cho Biên Hòa nói chung, dự án nói riêng như đã tạo ra kỳ tích cho khu Đông.

Lễ công bố dự án Topaz Twins sẽ được diễn ra tại:

Địa điểm: Trung tâm Tiệc Cưới & Hội nghị Golden Palace.

04-06 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian: Thứ 7, ngày 13 tháng 1 năm 2018

Hotline: 0899 333 866

Theo TTDN

Theo cafeland.vn

Tin cùng loại

Hơn 500 chiến binh sales hừng hực khí thế trong lễ ra quân dự án The Apus

Hơn 500 chiến binh sales hừng hực khí thế trong lễ ra quân dự án The Apus

Với chủ đề “Top of the sea – thủ lĩnh đại dương”, lễ ra quân dự án The Apus đã diễn ra hoành tráng và tràn đầy cảm xúc tại TP.HCM. Khí thế hừng hực của hơn 500 trái tim hòa làm một, hứa hẹn sẽ làm nên th ...

Hoài Đức: Cưỡng chế công trình phục vụ dự án xây dựng trường mầm non

Hoài Đức: Cưỡng chế công trình phục vụ dự án xây dựng trường mầm non

Sáng nay, 30/7, các ngành chức năng của huyện Hoài Đức đã tiến hành cưỡng chế công trình xây dựng và cây cối vật dụng trên diện tích 676m2 đất nông nghiệp của hộ ông Nguyễn Tài Dũng (xóm 2, thôn Yên Th ...

Căn hộ Bcons ngay trung tâm, thanh khoản tốt với giá hấp dẫn

Căn hộ Bcons ngay trung tâm, thanh khoản tốt với giá hấp dẫn

Tọa lạc gần hàng trăm doanh nghiệp quy mô, có nhu cầu sử dụng lao động lớn, các căn hộ Bcons rất triển vọng về tiềm năng khai thác dịch vụ cho thuê cũng như thanh khoản giao dịch sôi động.

Bí quyết đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư bậc thầy

Bí quyết đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư bậc thầy

Đối với nhiều tỷ phú trên thế giới, đầu tư vào nhà đất là lựa chọn tuyệt vời để đạt được sự tự do về tài chính. Trong bối cảnh hiện tại, kinh nghiệm từ các bậc thầy lão luyện này có thể giúp nhà đầu t ...

Khám phá tổ hợp tiện ích 6.500 m2 ở D-Homme

Khám phá tổ hợp tiện ích 6.500 m2 ở D-Homme

6.500 m2 là con số ấn tượng mà DHA Corporation dành ra chỉ để làm tiện ích cho cư dân D-Homme sử dụng. Chưa kể, tổng mức đầu tư cho các tiện ích này lên đến cả trăm tỷ đồng.

EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020

EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8/2020

Sau gần 10 năm kể từ ngày khởi động đàm phán, từ ngày 1/8/2020, Hiệp định thương mại tự do (EVFTA) chính thức có hiệu lực, mang đến nhiều cơ hội cho kinh tế Việt Nam phát triển.

Bất động sản 24h: Quy hoạch điều chỉnh gần 200 nền tái định cư cho người dân Thủ Thiêm

Bất động sản 24h: Quy hoạch điều chỉnh gần 200 nền tái định cư cho người dân Thủ Thiêm

- Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản; Khởi tố giám đốc lừa bán dự án đất nền ảo; TP.HCM điều chỉnh quy hoạch khu tái định cư cho dân Thủ Thiêm... là những thông tin đáng chú ý trong 24h ...

Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản

Giá vàng tăng cao tác động thế nào đến bất động sản

Bất động sản tạm thời bị vàng chiếm vị thế dẫn đầu trong nhóm kênh trú ẩn an toàn giai đoạn giá kim loại quý liên tục lập đỉnh.

Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

Gotec Land và hành trình vươn ra “biển lớn”

Ghi dấu thành công với nhiều dự án tại thị trường khu Tây TP.HCM, năm 2020, tập đoàn Gotec Land mang tâm huyết vươn ra “biển lớn”, tiên phong xây dựng những dự án biểu tượng tại thị trường có kinh tế phát ...

Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an ...

Những dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích triệu đô cho trẻ nhỏ

Những dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích triệu đô cho trẻ nhỏ

​​​​​​​Một số dự án cao cấp tại TP.HCM sẵn sàng chi hàng triệu USD cho các tiện ích vui chơi, giải trí, học tập của trẻ em như một yếu tố hấp dẫn khách hàng là những gia đình trẻ.

Nghiên cứu xây tổ hợp giải trí đêm tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng

Nghiên cứu xây tổ hợp giải trí đêm tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng

- Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển kinh tế ban đêm ở Việt Nam, trong đó cho phép nghiên cứu, ưu tiên đầu tư xây dựng tổ hợp giải trí đêm riêng biệt tại đô thị lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà ...

Bất động sản 24h: Buông lỏng quản lý, lãnh đạo bán đất vô tội vạ

Bất động sản 24h: Buông lỏng quản lý, lãnh đạo bán đất vô tội vạ

- Ế ẩm mặt bằng kinh doanh ở khu “phố nhà giàu”; Huyện “nhường” dự án, “quan xã” thỏa sức lấy đất đem bán; Nhà xưởng "nhảy dù" đất ruộng, chính quyền bất lực... là những thông tin đáng chú ý trong 24h q ...

65% công ty Nhật Bản tại Việt Nam giảm doanh thu vì Covid-19

65% công ty Nhật Bản tại Việt Nam giảm doanh thu vì Covid-19

- Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) vừa công bố “Khảo sát nhanh về công tác triển khai kinh doanh thời kỳ hậu Covid” do JETRO phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI), ...

Căn hộ mẫu sở hữu view panorama tại BRG Legend

Căn hộ mẫu sở hữu view panorama tại BRG Legend

Sáng ngày 25/07 vừa qua, chủ đầu tư BRG đã chính thức ra mắt 2 căn hộ mẫu tại dự án hạng sang BRG Legend, số 14 đường Trần Quang Khải, thành phố Hải Phòng. Sự kiện với sự tham gia đông đảo khách hàng ...

Tốt cho người ở và sinh lời khi đầu tư, River Park 1 trở thành ngôi sao sáng phía Đông Sài Gòn

Tốt cho người ở và sinh lời khi đầu tư, River Park 1 trở thành ngôi sao sáng phía Đông Sài Gòn

Sở hữu cùng lúc nhiều yếu tố quyết định việc gia tăng giá trị sản phẩm như tiệm cận nội thành, liên kết giao thông, tọa lạc ven sông… phân khu cửa ngõ River Park 1 đô thị sinh thái thông minh Aqua Cit ...

Bùng nổ làn sóng di cư tới nơi sống xanh của cư dân thành thị

Bùng nổ làn sóng di cư tới nơi sống xanh của cư dân thành thị

Nửa cuối năm 2020, bất động sản bắt đầu hồi sinh với những dự án tầm cỡ tương xứng với nhu cầu hiện đại của người thành thị. Theo đó, dịch chuyển ra những tỉnh lân cận, nơi có môi trường sống xanh và ca ...

Cận cảnh toà tháp đầu tiên sắp được bàn giao của Sunshine City Sài Gòn

Cận cảnh toà tháp đầu tiên sắp được bàn giao của Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn là dự án tiên phong của Sunshine Group tại TP.HCM. Sau 2 năm xây dựng, tòa tháp đầu tiên của dự án này sẽ được bàn giao trong vài tháng tới. Khi hoàn thành, đây sẽ là một trong n ...

Ninh Bình: Trường đại học 420 tỷ đồng “đắp chiếu”, trách nhiệm chưa thuộc về ai?

Ninh Bình: Trường đại học 420 tỷ đồng “đắp chiếu”, trách nhiệm chưa thuộc về ai?

Dự án trường đại học Hoa Lư được phê duyệt năm 2010 trên diện tích 15ha trị giá 420 tỷ đồng. Sau 10 năm, dự án vẫn dở dang khiến người dân bức xúc, trách nhiệm liên quan đến nay vẫn chưa thuộc về ai.

Thái Nguyên: Dân khóc dở, mếu dở vì mua đất đấu giá của huyện Phú Lương

Thái Nguyên: Dân khóc dở, mếu dở vì mua đất đấu giá của huyện Phú Lương

Dù đã nộp đủ tiền, nhưng đã hơn 6 năm kể từ ngày nhận được quyết định thông báo trúng đấu giá, người dân xóm Đồng Đình (xã Yên Ninh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) vẫn chưa được bàn giao đất.